Tài liệu tham khảo : Thiết kế và kiểm tra chất lượng cọc Xi măng-đất

  •   08/05/2018 09:36:01 AM
  •   Đã xem: 410
  •   Phản hồi: 0

Bài giảng : Hướng dẫn thí nghiệm Cơ học đất

  •   08/05/2018 04:46:34 AM
  •   Đã xem: 319
  •   Phản hồi: 0

Giới thiệu Bộ môn Địa Kỹ Thuật

  •   08/05/2018 04:39:15 AM
  •   Đã xem: 576
  •   Phản hồi: 0

Học phần: Thiết kế đường sắt đô thị

  •   08/05/2018 12:18:00 AM
  •   Đã xem: 476
  •   Phản hồi: 0
Học phần: Thiết kế đường sắt đô thị

Học phần: Thiết kế đường sắt

  •   08/05/2018 12:17:00 AM
  •   Đã xem: 442
  •   Phản hồi: 0
Học phần: Thiết kế đường sắt

Học phần: Thiết kế công trình ga đường sắt hiện đại

  •   08/05/2018 12:15:00 AM
  •   Đã xem: 407
  •   Phản hồi: 0
Học phần: Thiết kế công trình ga đường sắt hiện đại

Học phần: Cơ sở tính toán đường sắt hiện đại

  •   08/05/2018 12:11:00 AM
  •   Đã xem: 438
  •   Phản hồi: 0
Học phần: Cơ sở tính toán đường sắt hiện đại

Học phần: Cơ sỏ động lực học đường sắt

  •   08/05/2018 12:07:00 AM
  •   Đã xem: 476
  •   Phản hồi: 0
Học phần: Cơ sỏ động lực học đường sắt

Học phần: Đường sắt

  •   07/05/2018 10:02:00 PM
  •   Đã xem: 457
  •   Phản hồi: 0
Học phần: Đường sắt

Bài Giảng Cơ sở Hạ tầng Giao thông Vận tải

  •   06/05/2018 11:01:17 AM
  •   Đã xem: 537
  •   Phản hồi: 0
Bài giảng Cơ sở Hạ tầng Giao thông Vận tải
Screen Shot 2018 05 06 at 9 43 35 PM

Traffic Conflict Technique Development for Traffic Safety Evaluation under Mixed Traffic Conditions of Developing Countries

  •   06/05/2018 10:47:04 AM
  •   Đã xem: 430
  •   Phản hồi: 0
In developing countries, the numbers of traffic accidents, injuries and fatalities are very high and tend to increase at signalized intersections. For example, in Ho Chi Minh City (HCMC) of Vietnam, the number of accidents at signalized intersections accounted for 45% of the total accidents at all the intersections. This fact leads to strong necessity for analyzing traffic safety at signalized intersections. Nevertheless, the historical accident data in HCMC is not available for deep analysis, this study uses video cameras to capture and analyze conflicts that potentially lead to accidents using TCT (traffic conflict technique). Conflict severity identification is one of the most significant steps to evaluate traffic safety at signalized intersections using TCT. Six zones (serious conflict, common conflict, non-conflict, highest potential serious conflict, potential serious conflict, and potential common conflict) are explored in this study to clarify conflict severity. This result is based on being the cut off value between serious conflicts and common conflicts, according to 85% cumulative frequency of TTC (time to collision) and CS (conflict speed) under 3,050 samples size which were observed at 10 signalized intersections during August-November, 2014. Such a deep understanding is a scientific basis to study how to apply TCT to evaluate traffic safety at signalized intersections under mixed traffic conditions.

Giới thiệu Bộ môn Xây dựng Công trình Đô thị

  •   06/05/2018 10:37:26 AM
  •   Đã xem: 602
  •   Phản hồi: 0
Giới thiệu Bộ môn Xây dựng Công trình Đô thị
Học phần: Cầu bê tông cốt thép xem mô hình 3D dầm T24m

Học phần: Cầu bê tông cốt thép xem mô hình 3D dầm T24m

  •   06/05/2018 07:34:48 AM
  •   Đã xem: 925
  •   Phản hồi: 0
Xem thông tin mô hình 3D dầm T24m trực tiếp trên web thông qua ứng dụng BIM 360.

Học phần: Cơ sở công trình cầu-Cầu Hầm

  •   06/05/2018 07:12:27 AM
  •   Đã xem: 776
  •   Phản hồi: 0

Bài giảng Nguyên lý Kỹ thuật môi trường F1

  •   04/05/2018 08:02:20 PM
  •   Đã xem: 410
  •   Phản hồi: 0
Bài giảng học phần Nguyên lý Kỹ thuật môi trường F1 (Mã học phần: KMT208.3)

Báo cáo Chuyên đề khoa học tháng 3/2018

  •   04/05/2018 07:58:17 PM
  •   Đã xem: 398
  •   Phản hồi: 0
Báo cáo Chuyên đề khoa học cấp Bộ môn tháng 3/2018Tên chuyên đề: Khảo sát phương pháp bình sai hiệu trị đo lưới cơ sở trong quan trắc lún công trìnhNgười báo cáo: ThS. Lê Thị Hà

Bài giảng Kỹ thuật môi trường

  •   04/05/2018 07:11:50 PM
  •   Đã xem: 522
  •   Phản hồi: 0
Bài giảng học phần Kỹ thuật môi trường (Mã học phần: KMT32.2)

Học phần: Thực tập tốt nghiệp- chuyên ngành cầu hầm

  •   04/05/2018 12:24:50 AM
  •   Đã xem: 462
  •   Phản hồi: 0

Bài báo: Nghiên cứu sử dụng nano SiO2 làm phụ gia nhằm giảm thiểu hằn lún vệt bánh xe cho mặt đường bê tông nhựa

  •   03/05/2018 07:39:00 AM
  •   Đã xem: 435
  •   Phản hồi: 0
Bài báo: Nghiên cứu sử dụng nano SiO2 làm phụ gia nhằm giảm thiểu hằn lún vệt bánh xe cho mặt đường bê tông nhựa

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây