[THÔNG BÁO] Về việc nộp sổ đoàn đối với sinh viên khóa 61
Chủ nhật - 27/12/2020 22:33
THÔNG BÁO
V/v nộp sổ Đoàn đối với sinh viên khóa 61
-----------
Nhằm thực hiện đúng điều lệ Đoàn về công tác quản lý Đoàn viên, Ban Thường vụ Đoàn Trường thông báo về việc nộp sổ Đoàn đối với Tân sinh viên K61, cụ thể như sau:
- Đối tượng:
- Sinh viên khóa 61 - Phân hiệu Trường Đại học Giao Thông Vận tải tại TP. Hồ Chí Minh đã là đoàn viên từ cấp học dưới.
- Cách thực hiện:
- Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Trường rà soát, kiểm tra và tổng hợp danh sách đoàn viên khóa 61 tại đơn vị mình. Triển khai thông báo nộp sổ đoàn về các lớp.
- Đoàn viên khóa 61 liên hệ đại diện lớp, nộp sổ đoàn và kê khai thông tin đoàn viên (Theo mẫu đính kèm)
- Thời gian:
- Từ ngày 14 đến ngày 21/3/2021: Đoàn viên khóa 61 nộp sổ Đoàn và kê khai thông tin về đại diện lớp.
- Từ ngày 21/3 đến ngày 25/3/2021: Đoàn cơ sở tổng hợp sổ Đoàn, danh sách đoàn viên và gửi về Ban Tổ chức Đoàn Trường.
* Lưu ý:
- Sau ngày 25/3/2021, Đoàn Trường sẽ không giải quyết bất kỳ trường hợp nào về nộp sổ Đoàn.
- Những trường hợp không nộp sổ đoàn, Đoàn Trường sẽ không xác nhận các văn bản cá nhân có liên quan đến đoàn viên.
- Trong quá trình học tại trường, sổ Đoàn của đoàn viên được lưu tại văn phòng Hỗ trợ Sinh viên, Đoàn Trường sẽ không nhận lại sổ đoàn nếu trong quá trình học Đoàn viên rút sổ Đoàn vì việc cá nhân.
- Sinh viên nghỉ học hoặc chuyển trường khác, bắt buộc phải chuyển sinh hoạt Đoàn.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp Ban Tổ Chức Đoàn Trường qua hộp thư điện tử: bantochucdoantruong@utc2.edu.vn hoặc các đồng chí có tên sau:
+ Đ/c Nguyễn Hộp - Cán bộ Văn phòng Hỗ trợ Sinh viên: 0974379754.
Ban Thường vụ Đoàn trường đề nghị các Đoàn cơ sở, chi đoàn là sinh viên thực hiện nghiêm túc nội dung thông báo.
Nơi nhận:
- Đoàn cơ sở, chi đoàn trực thuộc
- Lưu VP. |
TL. BAN THƯỜNG VỤ ĐOÀN TRƯỜNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
(Đã ký)
Lê Ngọc Viên |
Tác giả bài viết: BTC Đoàn Trường